Bí kíp để làm vừa lòng các khách hàng khó tính

Bí kíp để làm vừa lòng các khách hàng khó tính

Chia sẻ link qua Facebook Chia sẻ link qua Twitter Chia sẻ link qua Zing

Bí kíp để làm vừa lòng các khách hàng khó tính

Bạn sẽ làm gì khi phải tiếp xúc, phục vụ những khách hàng khó tính nhưng nếu như họ tiếp tục trở lại spa của bạn thì cơ hội phát triển kinh doanh của bạn là rất lớn? Làm thế nào để giúp nhân viện làm hài  lòng những vị khách hàng khó tính này?

Đầu tiên, bạn cần xác định lại tầm quan trọng của nhóm khách hàng này đối với công việc kinh doanh của bạn vì nó sẽ trở thành động lực để vượt qua những sự bực tức, khó chịu mà họ mang  lại cho bạn và nhân viên của bạn. Thật khó để họ cư cử đúng mực với nhân viên của bạn nếu như họ không cảm nhận thấy sự tôn trọng từ phía nhân viên của bạn. Vì thế, bạn cần phải huấn luyện cho nhân viên của mình, truyền ngọn lửa nhiệt huyết, động lực cho họ để nâng cao chất lượng phục vụ. Đó là nhân tố cơ bản đầu tiên để lôi kéo những khách hàng khó tính nhất quay trở lại spa của bạn.

Khi chúng ta biết được gốc rễ của vấn đề, chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề đó tốt hơn. Yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải xác định cho nhân viên của mình là sự Tbình tĩnh. Nhân viên của  bạn cần phải biết bình tĩnh, kiên nhẫn và kiềm chế cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi để làm vừa lòng khách hàng. Tăng cường sự tự tin cần thiết cho nhân viên của bạn, luôn luôn tỏ ra thân thiện cởi mở để dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Bạn nên chuẩn bị sẵn các tình huống giả định để nhân viên có thể dễ dàng thích ứng với nhiều tình huống khác nhau khi tiếp xúc với khách hàng. Gia tăng cho họ sự chủ động và trách nhiệm đối với công việc để họ có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề tốt hơn.

Bạn cần biết rằng ngăn chặn các hành vi xấu từ khi nó chưa xảy ra là điều thực sự cần thiết dù người đó là ai chăng nữa. Thiết lập các nguyên tắc cơ bản dựa trên sự tôn

 

trọng lẫn nhau sẽ giúp hoá giải các vấn đề và tạo dưng được mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

.